1:#Enjoy

คอน โด สัตหีบ_

อำเภอเมืองเชียงใหม่8/8วิเคราะห์ใบหน้า:ดูรายงานเกี่ยวกับรูปหน้าของคุณ

2:ทริปสัตหีบในวันในตก⛈

เปิดทริปสัตหีบแบบไม่ทันตั้งตัวมากๆแต่ก็พอได้รูปสวยๆกับเขาอยู่🌊🌧☀️

วันแรกเราไปถึงก็เย็นแล้วกิจกรรมที่ทำก็ไม่มีอะไรมากนอกจากไปกินข้าวกันและก็กลับที่พักเล่นน้ำปาร์ตี้กันเล็กน้อยเพื่อที่จะเก็บแรงไว้ให้การดำน้ำของสายๆวันถัดไปตอนกินข้าวเราก็แอบถามพี่พนักงานแล้วว่าช่วงนี้พายุเข้าบ้างมั้ยและสิ่งที่พี่แกตอบก็คือ”พึ่งเข้าวันนี้วันแรกเลยครับ”5555555แทบจะร้องไห้เพราะกลัวแพลนที่จะไปดำน้ำล่มมากๆ

เช้าวันต่อไปเรานัดกับเพื่อนเจอกันตอน9โมงเพื่อที่จะได้ออกเดินทางกันไปที่เกาะแสมสารตอนออกเรือไปแล้วก็มีจุดพักที่จะให้พวกเราถ่ายรูปกันพอกรุบกริบก่อนลงไปดำน้ำตอนลงไปถ่ายใต้น้ำก็คือน้ำขุ่นมากรูปเสียไปหลายรูปเลย

วันสุดท้ายก่อนกลับก็ได้แวะคทเฟ่ถ่ายรูปเล่นกับนิดหน่อยพอสร้างคอนเท้น

3:MOOVE Cafe

คาเฟ่ลับที่ไม่ลับแต่วิวหลักล้านใครสายชิวสายแคมป์

ไม่ควรพลาด🏕️🌈

ใครที่สายคาเฟ่ต้องมาแล้วกับคาเฟ่ที่โคตรชิวมารับบรรยากาศรับลมมองทะเลสาบมองภูเขา🏔️ก็สบายใจแล้วและยังมีกาแฟดริปและเมนูน้ำอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย(ไม่มีเมนูปั่นน้า)✨🧋

ใครผ่านมาโซนสัตหีบก็แวะมากันน้าไม่ผิดหวังแน่นอน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

เพจ:MOOVECafe

📍:ตั้งอยู่ในศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ

☎️:0816462443

⏰:เปิดบริการทุกวัน09.00-17.00น.

4:อวดทะเล #สัตหีบThailand #หาดน้ำใส

หากมีเวลาไม่มากแต่ต้องการพักผ่อนแนะนำที่นี่เลย

5:💫🤍มาแบ่งปันไอเดียท่าโพส ปังๆ ที่หาดแสมสาน สัตหีบ กันค่ะ ✨📍

วันนี้มาแชร์ไอเดียการโพสปังๆที่ทะเลกันค่ะเริ่มเลอ

1)นั่งลงไปกับทรายเลยค่ะคุกเข่าละเบี่ยงตัวให้แบบแดดเลียๆเราฝั่งนึงพอตามองต่ำเลยค่ะเชิดหน้านิ๊ดดเดียวเท้าคือนั่งทับส้นนะคะชันเท้าไว้มือก็เท้าหน้าขาไว้เลยค่ะแขนตรงเพื่อความสับส่วนผมเอาไว้ด้านหลังข้างนึงข้างที่เรารับแดดนะคะ

2)อันนี้ฟิวเผลออีกแล้วกล้องให้เข้ามาcloseupแค่ถึงเอวนะคะหันข้างเข้ากล้องเลยค่ะหันหน้าไปฝั่งที่แสงเข้านะคะแล้วตอนหน้าให้หัวหน้ามาทางกล้องให้มีฟิวผมปลิวนิดๆมือกับแขนก็ตามธรรมชาติได้เลยค่ะปล่อยสบายๆเหมือนเวลาเราขยับตัวทั่วไปผมทัดหูปล่อยไปด้านหลัง(ฝั่งที่หันเข้ากล้อง)

3)อันนี้ถ่ายกล้องออกมาถึงประมาณเข่าค่ะเหวี่ยงตัวหั่นไปหั่นมาสบัดกว่าโพสเมื่อกี๊หน่อยแต่อันนี้หันหลังให้ทางแดดนะคะแขนมือก็สวิงไปเลยค่ะพริ้วๆผมปล่อยตามลมเต็มที่อย่าลืมขำเพื่อความสดใสด้วยนะคะ55555

4)อันนี้หาโขดหินอะไรหน้าหันตัวเข้าแดดไปเลยค่ะกล้องถ่ายคือไม่เลยเข่านะคะหันข้างแต่เบี่ยงไหล่หนีกล้องเล็กน้องค่ะโพสนี้เอาแว่นลงเพื่อความเฟียสและลดการแดดแย่งตา5555หน้ากดลงเลยค่ะผมก็ไว้ด้านหลังปล่อยสยายโลดดด

5)โพสนี้นั่งนะคะวางขาห่างกันประมาณนึงงอเข่าด้วยนะคะอย่าเหยียดตรงกล้องถ่ายเลยเข่าไปเล็กน้อยค่ะแขนด้านนึงเหยียดตรงมือชันเข่าไปได้เลยค่ะแขนอีกข้างงอละแนบตัวไว้ค่ะส่วนผมปัดมาไว้ด้านหน้าฝั่งที่ยืดแขนนะคะมองต่ำกดด้านและเอียงหน้าไปฝั่งที่แขนงอค่ะ

6)โพสสุดท้ายขยับขาจากโพสที่แล้วมาเป็นขาชิดกันค่ะตรงข้างงอเข่าข้างนึงผมทั้งไปด้านหลังเลยค่ะแบ่งช่อเล็กๆมาไว้ไหล่ด้านหลังได้ค่ะเบี่ยงไหล่ด้านซ้ายหันเข้ากล้องเล็กน้อยตามองต่ำค่ะทิ้งหัวไปด้านหลังหน่อยนึงพร้อมเบี่ยงหน้ารับแดดค่ะ

✨ก็มาแนะนำประมาณนี้นะคะใครไปทะเลก็ลองไปถ่ายตามกันดูได้นะคะเผื่อเอารูปมาแบ่งปันกัน^^

6:W Collegen

คอน โด สัตหีบ_

อร่อยทานง่ายไม่มีน้ำตาลละลายไวปรับผิวให้กระจ่างใส

บำรุงผมกระดูกเล็บเน้นผิวใสแบบเร่งด่วน

1แถม1คุ้มค่ามากกกแถมส่งฟรี

📲0931565619An

เทศบาลนครเชียงใหม่5/2วิเคราะห์ใบหน้า:ดูรายงานเกี่ยวกับรูปหน้าของคุณ

7:ไปคอน นอนไหนดี??

ชาวเราผู้เป็นติ่งเวลามีคอนเสิร์ตจะไปแล้วกลับก็จะเลิกดึกลำบาก

ก็หาที่นอนไปเลยค่ะ!!!

เริ่มจากไปคอนseventeenที่impactเมืองทองธานี

พิกัดห้องพัก:workinnเมืองทองฯ

ความรู้สึกกับห้องพัก:คือข้างล่างห้องพักเป็นคาเฟ่

และข้างบนเป็นห้องพัก+co-workingและแบบเลิศมากมีทั้งอาหารขนมชากาแฟมีเครื่องปริ้นของดับเบิ้ลเอด้วยนะ

คือครบจบในที่เดียวไปเลย

💸ห้องพักคืนละ1,500฿ไม่มีอาหารเช้ามีwifiTVและอยากจะบอกว่าผ้าห่มนุ่มมากนุ่มแบบหลับลืมที่นอนดีแบบดีมากจริงๆ

ข้างๆโรงแรมมีทั้งร้านทำเล็บและร้านนวดเซเว่นอิเลเว่นและก็มีร้านคาเฟ่ที่ขายอาหารอีสานเราอยากจะบอกว่าอร่อยมากจริงๆ

ชื่อร้าน:isansomtumcafeเดินไป3ช่วงตึกก็เจอเลยค่า🎉

ช่วงนี้มีคอนเสิตเยอะมากๆอย่าลืมหาที่พักเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายนะคะ

🤍ถ้าหากมีข้อสงสัยถามไว้ในคอมเม้นท์ได้เลยน้า

Related Post

Comments are closed.